Are you one of us?

February 3, 2011

crazy friends and a hobbit...

"tama naman siguro sabi ng mga friends ko, we have to give space sa bawat isa, You too is hurting as much as I am, and how selfish I am, to think of myself alone. For now, do what makes u happy, while I am tryin to talk to my Lord, why He let this things happen on me. If its really goodbye, we(I) have nothin to do but accept this fact.Tnx and I will always pray for  your happiness more than mine." 

ayan ang nobelang text ko sa babaeng naging parte ng buhay ko for seven long years. Finally its over and finally its killing me softly parang kanta lang. It was really so hard while I am about to send this message and I pull all the courage, gathered all the stars in the universe to be brave enough to do things what it seems to be right.

Pero di ito ang topic natin sa ngayun. Melodramatic no more. I would like to share the funny things happened while some friends tried to comfort this broken soul.

First on the list, its all about my SFC friends, Des and Lors. this two amazing sisters in SFC community is whom I considered im most comfortable with. Etong  dalawang parang timang ang nakiiyak sa akin. Sa kanila ko kasi unang sinabi. Masaya din naman pala minsang umiyak kung me kasama ka, masubukan ngang yon ang gawing TRIP minsan pag walang magawa. Des had her "droplet" of tears at utang ko yon sa kanya hahahaha. No worries Ill give a bucketful of tears pag ako kelangan mo. Kay Lorz, kakatuwa, the certified timangerz na kakilala ko. Hoping maging madre(seryoso) ayaw lang ng family nya. lorz is crying much pero nakatawa, grrrrrrrr hahahhaha kaw na lang maiinis sa kanya kasi parang Jordan river na ang agos ng luha pero bungisngis pa din. 

Since I cant sleep last nyt, I decided na lumabas at tumambay sa D' mall de boracay near hobbit house. Taena close na lahat ng establishements and when this staff of hobbit house passed by me, akalain mo ba naman killing me softly ang kanta, coincedence that was. and the line he spilled just in front of me was " killing me softly with his song, kiling me softly" waaaaaahhhh si kuya naman eh nananadya. 

Hays. i decided to change my relationship status sa FB. dami naman nag react, me nag pm, me nag comment me nag like. Tae naman, broke na nga like pa waaaaaahhhhh. hahahahahha. Or maybe nag like like yon kasi single na ko ulit. Hmmmm smells sumtin baka me mga hidden agenda sila, may mga hidden pagnanasa? LOL.

o sya nauubusan na ako ng thought. im just trying to make things lighter. And on the serious note I am still talking to my Lord what went wrong and why. Medyo madami dami akong tanong at the moment pero no hurry naman kasi all along I always believ HE knows the best reasons ans the right timing for everythin...

8 comments:

  1. hahaha natawa namn ako sa naglike s astatus mo hehehe ganyan na ganyan ako naglike lang hahaha nagalit ba nmn sa akin broke n daw sya tapos naglike pa ako sabi nya ganun na ba tlga ako ka desperate makuha sya hahaha

    ReplyDelete
  2. uno... honga kalain mo mag like b aman... tsarap tsapakin kaya lang kebegan ko sila eh kaya ok lang... babawiaan ko na lang sila...

    ReplyDelete
  3. waaaaah 7 years...? Napanganga na lang ako... sayang man ngunit siguro may reason pa rin si God bakit nangyari yan

    ReplyDelete
  4. Kamila, yes twas seven years. since college days whew.... yes Im talking to my Lord to help me understand his purpose and reasons. I know HE has plan. I know HE has his purpose. let HIS WILL BE DONE

    ReplyDelete
  5. wow Single for Christ! apir-apir! sarap talaga umiyak ng may kasama, para mas fil na fil... malay mo yung naglike ng status mo e yung next na...hahaha

    nakikisawsaw lang:)

    ReplyDelete
  6. Jheng--salamat sa pagdalaw. Oo nga masaya pala pag me nakiiyak sayo. don naman sa nag like ng status ko,yon ang pinakapaborito at langya kong insan hahahah sabay sponsor ng 1 kaha ng RH...

    ReplyDelete
  7. c lorz nahawa yata sa kin, tumatawa while crying! its a skill! try mo!!!
    miss you budz. malamang kung nanjan ako eh tatlo kami nila lorz at des na naki-cry sa'yo...

    ReplyDelete
  8. i guess i should learn that skill.... hays pag dito ka malamang bucket of teas na yon hahahah...

    ReplyDelete