Are you one of us?

October 11, 2010

ang misyun ni ahwod

gaya ng sabi ko sa huli kong blog, ang aking below average stupid mind is not working. Pero ngayun nakakatuwa na at kahit papano eh umaandar na... yon nga lang sana tama lang. yong sakto lang.... sana...

lights off...
unan, kumot...zzzzzzzzz

swabe sa pakiramdam. ang dating "plaine white smile" ay ngayoĆ½ ngiting aso na. Lagpas tenga ba. Kalain mo ba namang kasama mo si Cristine Reyes at Angel Locsin. At wag ka, kausap mo sila habang two piece lang suot nila. Inaya nila ako, pero humindi ako. Pakipot ba, para di halatang easy to get. Ano ako, kaladkarin?....Kahit napakaganda at maalindog pa sila magpapakipot muna ako.... Kelangan nilang mag effort...

PAK!!! lastimak na lamok to. weset. ayan naalimpungatan at nagising tuloy ako. Di pa nga tapos yung panaginip ko. Siomai naman, nagpapahard to get pa ako eh. Bitin tuloy.....

P.S. (kung bitin ka lalo naman ako!!! kaya wag kang epal)

sa kagustuhang maipagpatuloy ang aking panaginip, ipinagpasya kong matulog ulit. Pagpasensyahan na lang muna ang istorbong lamok, humanda ka na lang bukas. kelangan havey tong panaginip ko. kelangan ang susunod na kabanata....

zzzzzzzzzzzzzzz zzzzzzzzzzzzzzz....

May nakatayo, nakabalabal ng puti at may nakakasilaw na liwanag. di ko mamukhaan. Bigla na lang nagsalita. Ang klaro ng boses. Buong buo parang galing sa likod ng mga ulap.SABI "Ikaw ahwod ay may misyon. darating ang panahon na pag sisilbihan mo at paliligayahin ang buong sangkatauhan." Huwat? are you kidding? Pano ko gagawin yon? Isa lang ang katawan ko at isa lang ang kaya ko sa isang araw. Ang laki ng mundo. Sangkatauhan ba kamo? Baka abutin ako ng 100 years eh di ko pa sila napagsilbihan at napaligaya. Bigla akong napahawak,sa gilid ng kama. kawawa ka noy, mapapalaban ka yata. Huhuhu pano toh? pano ko gagampanan ang misyon ko? Bangungot na toh. Nightmare ba. HELP!!!!!

Pinitik pitik ko, ayaw tumayo.... Pitik ulit ayaw talaga... Pinitik, inalog, winagwag ang sarili ko, sa wakas nakatayu din ako. nakabangon. Ano ba naman yan. Bakit iba na ang karugtong ng panaginip ko....bahkeeeeeettttttttt waley?


bangon na nga lang....
mamaya na lang ulit matulog.
si cristine, si angel ang ang panaginip kong waley...

P.S. wag maniwala. imbento lang to.
waley o havey? u decide LOL

No comments:

Post a Comment