Are you one of us?

May 14, 2011

kelan lang blogger had been into what they call maintenance chuchu. I was really not bothered kasi kala ko net connection ko lang ang me problema. Kaya pagdating na pagdating sa work, sinubukan kong  mag log-in sa blogger at ganon pa din. ampowtah my problema nga yata talaga, di pa convince eh :-)

nong ok na sya, ayun naconfirm mula sa mga sikat na blogger na may chuchu nga talagang nangyari, tapos si ako tsek muna ng aking mga entries, yong latest entry wa na comments. leche!!! nag-iisang comment nga lang yon nawala pa, hahahahah.pero salamat pa din kay kuya keatondrunk

dahil sa nangyari, binalikan ko ang mga previous post ko, ngunit parang nagsisi na din ako kasi napagtanto kong wala pala talagang wenta ang mga entries ko, ganunpaman natuwa na din ako sa sarili ko
kasi
kasi
kasi
pag di na ako natuwa sa sarili ko sino na lang?
sino? 
sino? 
at sino?
ikaw? .....
cge na nga pede na din ikaw.

Sa mga naging entries ko kahit sabihin ko mang walang kwenta ang mga yon, di ko pa din naman maitatangging may mga entries akong paborito don. Di dahil sa maganda ang pagkakasulat kasi I know I was not given the that gift pero yon yong mga nagpapaalala sa akin regarding what I thought, what I feel and how was me in tht particular moment of my life. ohdiva Ingleser na ako LOLZ. Isa sa mga naging gusto ko ay ang post ay http://denguerousblog.blogspot.com/2011/02/kamusta-ka-ina.html kasi it was written by a son who dearly miss his mother, friend, supporter, fan, critic rolled into one.

ikaw anong post mo ang pinakagusto mo? Pano pag nawala ang blogger?

2 comments:

  1. hay naku di ko n alam alin fave ko andami ko na nasulat!hahaha

    at pag nawala blogger malulungkot ako ever bahay ko to for almost 3 years!

    if evr gagawa ulit ng bago sa ibang site na nga lang :-)

    ReplyDelete
  2. @Mac- kasi naman kegaganda naman ng post mo.... keep it up buddy.

    ReplyDelete