Are you one of us?

September 17, 2010

alone in the quiet room

in silence you found peace. In silence where solitude is your sole companion you tend to think too many things. you even get " emo" and you allow yourself to be the craziest person you could ever be.

from time to time, we need silence. we need to be alone for us to reflect and evaluate ourselves. yong tipong kakausapin mo yung sarili mo. at eto yong mga tanong ko sa sarili ko na sinagot ko din naman. Tanong ko, sagot ko. Ang galing ko :-)..

Tanong: How are you?
Sagot: Ampayn teng-kyu.
Pero on deeper sense payn lang ba talaga ako? I guess so. Im fine because I choose to be.

Tanong: Chokz ka lang?
Sagot: Chokz na chokz.
Weh? di nga? chokz ka ba talaga? para namang hindi eh. O sya walang epal. pag sinabi kong chokz, chokz ako. wag nang humirit pa. pilitin mo na lang maniwala sa sinabi ko na chokz ako. pag di kayang maniwala, bahala ka.

Tanong: Regrets in Life?
Sagot: Those thing that I should done but i never did.
Owyeah. In general, wala namang akong regrets in life. Except siguro don sa mga bagay na dapat ginawa ko pero di ki sinubukang gawin out of fear. Fear not because I cant do it, but fear that I maybe a failure and disappointment to the people I love. Kasi napakalaking bagay para sa akin ang may mapatunayan sa mga taong mahal ko. Pero ngayon nagbago na yon, because I realized, They love me for what I am and who I am. They love me not because of what I accomplished. They loved me, simply because thats whats in their hearts. I thank you:-)

Tanong: Things you wanna do in before 2010 ends.
Sagot: Madami.
Una ang matutung mag Fire Poi. Parang ang sarap maglaro ng apoy. (o walang malisya ha). May kakaibang init, galaw na nakakabighani at katawang nakakaakit. Sabi kasi nila matotoned ng katawan mo pag regular ka naglalaro ng apoy, este ng fire poi. Pangalawa. Matutong mag skim Board. Isa pa to sa magandang ehersisyo sa katawan. Pangatlo: matuto ng Photoshop at basic video editing. Pang-apat: Makaenrol sa Gym para naman mas lalo pang maging katakam takam ang aking mala palitong katawan. Ang hirap din naman na for so long eh toothpick lang ang tingin sa aki, susubukan ko naman magpaganda ng katawan nang maging ulama naman ako sa paningin ng iba. Panglima: Pursue and fulfill my dreams. Pards know it na. Me deadline na nga eh hihihihi

Tanong: What makes you happy?
Sagot: I make myself happy.
O di ba bungga. Major major. Palong palo. Sabi nga kasi nila "Happiness is just a state of Mind" at kahit pano naniniwala ako don. We can always be happy. Yon ay kung pipiliin nating maging masaya. A happy disposition on something even how hard it is, is such a blessing from God. At magiging blessing lang yon kung tatanggapin natin ng maluwag sa puso at isipan ang mga bagay bagay na nangyayari sa atin. Bee happy sabi nga ng isang matabang Bee.

yan lang muna.... actually madami pa pero nawawalan na naman ng gana ang aking buto butong fingers mag type....

No comments:

Post a Comment