Are you one of us?

September 10, 2010

of drama mode and emo mode...

nakakabinging katahimikan.....
tanging tunog ng lumang aircon
at mahinang music galing sa labas....

nakatunganga,
di makatulog...
walang maisip,
tuliro....

tayu, dungaw sa bintana..
pagmasdan ang kawalan...
emo mode na naman....


hay.........
eto na naman ako...
nag iisip sayo...
sana magkayakap tayo...
nagbubulong-bulongan..
naglolokohan ...
nagbobolahan...

hay..
sana.....
sana nandito ka...
kapiling ka...
kasama kita....

kelan pa pa kaya?
mamaya?
bukas?
oh kelan pa?...

wala namang problema sa atin...
milya milya lang karagatan...
ang naghihiwalay sa atin...
nababaliw ako..
sa kakaisip sayu...

dalhin mo ang puso ko...
angkinin mo, pag ibig ko..
akoy sayo...
buong puso....

pak!!!!
hayup na lamok na toh!!!
okey na sana ako...
kinagat mo pa ako...
ayan tuloy nagising at natauhan ako...
sa drama kong ito...

lesson learned?
magdrama sa loob ng kulambo
nang walang lamok na peperwisyo sa trip mo..
tingnan mo ako,
nagising na mainit ang ulo...

No comments:

Post a Comment