Are you one of us?

September 10, 2010

what makes me happy(green version)

malamang lahat naman tayo ay nagtanong sa mga sarili natin ng "what makes me happy"
kung di mo pa naitatanong to sa sarili mo, aba'y simulan mu na ngayon din... as in NOW NA!!!
at kung sakaling sinunod mo ako, at tinanong mo nga sarili mo, BRAVO gaya mo na din ako....
baliw at nagbabaliw-baliwan... at kung sinagot mo naman ang tanong ko na pinapatanong ko sa sarili mo BRAVO ulit.. isa ka nang HENYO na gaya ko....

pero teka, teka, teka....
magiging henyo ka lang kung ang sagot mo ay di nagkakalayo sa mga sagot ko...
okey... handa awit... este handa basa...

eto na ang medyo malaswa at walang kwentang sagot ko sa walang kwentang tanong ko sa sarili ko na maari nyo ring itanong sa sarili nyo. Marapatin lamang pong paalalahanan ko kayo na ang mga kasagutang eto ay galing sa isang HENYO na kagaya ko. Pag di mo nagustuhan o di nasakyan ang mga sinabi at sinulat ko, aba eh ano pang inaantay mo... lumayas ka na sa blogsite na to.. GO....

what makes me happy: 5 lang muna
1. FRIENDS-- syempre sila ang nagturo at nagmulat sa akin ng mga kabastusan sa earth na to. Kalain mo ba namang turuan ako kung pano magiging malaswa at sa awa naman juice, henyo talaga ako, madali kong natutunan ang pinagtuturo nila sa akin with flying colors pa.. ang malalaswa pero di pasang awa ang grado ko sa kanila....

2. SELPON-kung araw araw ka ba namang makatanggap ng text na puro kahalayan, aba eh matuto ka nang maging malaswa.hindi ka naman siguro slow learner... wag na wag mo lang amining bastos ka dahil isang kabastusan yon. maging maginoo na medyo bastos ika nga.

3. FACEBOOK-oo wholesome naman ang FB... wala naman masyadong kalaswaan at kabastusan. Nga lamang at sobrang henyo ko, binibigyan ko ng bastos at malaswang kahulugan ang pinagsusulat nila... alalahanin nyo.. henyo ako...pwede nyo ring gayahin ako.magpakabastos at magpalaswa..

4.PALAD- o sya si maryang palad. oy wag kang epal. di na to bastos. sadyang pinangalanan ko lang ang aking magkabilang kamay. ang kaliwa si Marya ang kanan naman si Palad. kung kabastusan ang iniisip mo, dapat si kanan buong maryang palad ang pangalan nya pero hindi. Sa pagkakataong ito matino na ako...

5. UTAK ko-- di ba nga henyo ako... masaya ako pag kaya kong bolahin ang sarili ko... kayu subukan nyu minsang bolahin din ang sarili nyo. at pag napaniwala ang sarili nyo abay kapanipaniwala na talagang henyo ka... akalain mo ba namang binola mo sarili mo...gaya mo na din ako...


paalala:
pag nagustuhan nyo ang post na eto... ano pa inaantay nyo. mag follow at ipamalita ang nabasa nyo.i share kung gusto mo. kung sakaling hindi naman, wag kang EPAL manahimik ka na lang hihihihi

No comments:

Post a Comment